4 địa điểm xứng danh Maldives phiên bản Việt

Du lịch biển đã, đang và sẽ luôn là một nhánh cực kì quan trọng của du lịch trong nước và quốc tế. Bên cạnh những cái tên nổi bật như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long… hàng loạt hòn đảo hoang sơ, chưa được khai phá đang trở nên rất thu hút. Dưới đây là 4 bãi tắm có thể gọi là thiên đường, sánh vai với cả Maldives.

Bình Hưng (Khánh Hoà)

Nằm dưới chân đèo trên cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, cách đất liền khoảng một cây số, sự đặc biệt của đảo Bình Hưng là biển bao quanh phía bên ngoài, còn bên trong là hang đá và bãi nước ngọt. Biển ở Bình Hưng trong xanh đến mức nhìn vào bạn có thể thấy những đàn cá đang bơi dưới dòng nước.

Từ lâu, hòn đảo cùng với Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba tạo thành danh xưng “Tứ Bình” nổi tiếng, được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”.

Phú Quý (Bình Thuận)

Nằm cách đất liền khoảng 120 km, đảo Phú Quý sở hữu khung cảnh yên bình, nước trong xanh và vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Những năm gần đây, Phú Quý đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tín đồ du lịch.Thời đại 4.0 đã giúp hòn đảo này có những pô ảnh cực đẹp mắt, góp phần tạo nên tên tuổi cho nơi đây.

Phú Quý có nhiều địa điểm để du khách đến thăm. Ngọn hải đăng đứng sừng sững trên đỉnh núi Cấm là số một. Leo bộ lên gần 120 bậc thang đá, bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo từ trên cao. Bên cạnh đó, vô vàn các địa điểm check-in đẹp có thể kể đến như Bãi Nhỏ, chùa Linh Sơn, Hòn Tranh, mũi Doi Thầy, vịnh Triều Dương, Phong Điện đều đáng đến.

Cù Lao Câu (Bình Thuận)

Hòn đảo nhỏ Cù Lao Câu thuộc huyện Tuy Phong, cách đất liền chỉ khoảng 10 km được bao bọc trong làn nước biển xanh ngọc bích và những khối núi đá khổng lồ đủ hình thù đặc sắc.

Cù Lao Câu có diện tích tương đối nhỏ, bạn dễ dàng khám phá hết những địa điểm thú vị ở đây như bãi San Hô, hang Ba Hòn, hang Yến, đền thờ thần Nam Hải… Trên đảo không có điểm lưu trú, nếu muốn qua đêm, bạn chỉ cần mang theo lều, túi ngủ.

Hòn Khô (Bình Định)

Cù lao Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của tỉnh Bình Định, cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 16 km. Điểm gây ấn tượng mạnh ở hòn đảo này là làn nước xanh trong vắt trên những bãi cát trắng trải dài, xen lẫn với các mỏm đá hình thù độc đáo.

Cùng với đó là hình ảnh cây cầu gỗ chạy dọc quanh bờ biển và các mép đá, không chỉ là địa điểm ngắm biển đầy lãng mạn, mang phong cách Maldives mà còn là background chụp ảnh “siêu đẹp”, hút giới trẻ.

Asahi Travel mong rằng những thông tin về các địa điểm du lịch tuyệt vời trên sẽ giúp cho các bạn có những chuyến đi vui vẻ, an toàn và thành công!

Tổng hợp: Thế Anh

Leave a Reply

0934 599 193
Ms.Giang: 0934 599 193